Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Đồ Chơi Ô Tô Chính Hãng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Body kit Mercedes G63 độ Brabus

Body kit Mercedes G63 độ Brabus

Body kit Mercedes G63 độ Brabus dựa trên nền tảng của Mercedes G63 mang đến khả năng vận hành vượt trội so với các siêu xe đang có mặt tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang thắc mắc và muốn trang bị thêm một chiếc Mercedes G63 Brabus thực sự tại Việt Nam, hãy theo dõi bài viết dưới đây! 

 



Mercedes G63 Brabus là một trong những mẫu SUV phong cách "chiến binh" được nhiều đại gia Việt thèm muốn noithatotosaigon.vn

Tại sao Brabus Mercedes G63 lại trở thành xu hướng? 

Mercedes G63 Brabus là một trong những mẫu SUV phong cách "chiến binh" được nhiều đại gia Việt thèm muốn. Nếu bạn là người yêu thích dòng Mercedes G63 Nếu là người mê kinh doanh show, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những mẫu G68 này từng là xế cưng của ca sĩ Tuấn Hưng hay Sơn Tùng M-TP ... Kể từ khi Mercedes G63 quá trở nên phổ biến và hình ảnh tại Việt Nam "loãng", nhiều người chơi xe bắt đầu tìm kiếm những phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của Brabus. Nếu muốn chơi xung quanh, bạn có thể mua các phiên bản từ công ty điều chỉnh đắt tiền Brabus. 

Do số lượng lớn G63 được đưa về Việt Nam nên nhiều chủ xe đã quyết định độ lại "ông vua địa hình" này bằng các gói độ tùy chỉnh nó đến từ Brabus. Mục đích là tạo dựng tên tuổi và mang đến diện mạo mới cho chiếc SUV có giá hơn chục tỷ đồng. Lý do tại sao nhiều tài xế chọn G63 Brabus là vì công ty điều chỉnh Brabus đã thành lập với công ty. Mục đích hiện đại hóa và tăng hiệu suất hoạt động của các dòng xe cũ. Đây cũng là một hãng xe hơi nổi tiếng và cung cấp những chiếc xe chất lượng tuyệt vời. 




Mercedes G63 vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn, trông "ngầu" noithatotosaigon.vn
 

Độ độc đáo của Brabus 800 G63 

Tùy theo nhu cầu và định hướng của mỗi chủ xe mà phiên bản Brabus 800 G63 sẽ có những nét độc đáo riêng. Tuy nhiên, nhìn chung, hầu hết các phiên bản G63 của Brabus 800 đều có thể độ lại thành "siêu xe thể thao" với sự nâng cấp toàn diện dựa trên Brabus 800. Hoặc đơn giản có thể là một bản nâng cấp lên gói body kit có tên Widestar và một bộ la-zăng.Hộp body kit của G63 sẽ chứa nhiều chi tiết bằng sợi carbon. 

Mang đến cho Mercedes G63 vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn, trông "ngầu" hơn. So với Mercedes G63 nguyên bản, ngoại hình của Mercedes G63 Brabus cũng có nhiều chi tiết mới. Bao gồm: cản trước, cản sau và ca lăng, thiết kế mui xe siêu bắt mắt, nắp gương chiếu hậu, phần mở rộng vòm bánh xe với cửa hút gió nhân tạo bổ sung, cửa gió bên, thanh chống đèn LED trên nóc xe, cánh gió lớn phía sau, bộ la-zăng đúc với thiết kế kiểu châu đẹp mắt mang đến cho G63 một diện mạo hoàn chỉnh. 

Đặc biệt Brabus G63 còn có hộp bánh dự phòng phía sau và các logo Brabus tạo điểm nhấn. Phiên bản "Siêu xe" Brabus , chiếc xe sẽ được nâng công suất lên 800 mã lực và mô-men xoắn đạt 1000 Nm. Để chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h, chỉ cần phạm vi 4,1 (s). Mẫu SUV hạng sang Mercedes G63 mới của Brabus hiện đang là tâm điểm chú ý của nhiều chủ xe. 


 



Brabus 800 thực sự sẽ bao gồm các nâng cấp bên ngoài và nội thất noithatotosaigon.vn

 

Brabus 800 thực sự sẽ bao gồm các nâng cấp bên ngoài và nội thất cùng một giải pháp động cơ tuyệt vời cho chiếc xe. Nhờ những đặc điểm riêng của Mercedes Brabus nói chung và Mercedes G63. Đặc biệt, hãng độ Brabus luôn được giới chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. 

Mua phụ kiện ô tô chất lượng ở đâu? 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chi tiết và phụ kiện xe hơi, Nội thất ô tô Sài Gòn được 3M Việt Nam ủy quyền làm đại lý phụ. Phụ tùng xe chính hãng tại sài gòn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đồ chơi ô tô khác, các bạn có thể truy cập website hoặc đến trực tiếp chi nhánh của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm phù hợp với xe của mình, các bạn có thể đến địa chỉ Số 3, Đường 10, KDC Trung Sơn, Bình Chánh , TP. HCM để trải nghiệm dịch vụ lắp phụ kiện ô tô. 

Trải qua một quá trình hoạt động lâu dài, Nội thất ô tô Sài Gòn không ngừng đổi mới và phát triển. Đồng thời luôn chú trọng nâng cao chất lượng. Số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng. 



 

Cung Cấp Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng| Phụ kiện ô tô giá rẻ

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn
Mon - Sat: 8:00 - 18:00 Sunday CLOSED
Nhận Tư Vấn - Báo Giá
Chỉ đường đến cửa hàng
HCM: 0336155888
HN: 0931301999
Zalo Chat