Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Đồ Chơi Ô Tô Chính Hãng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Camera hành trình và những lưu ý quan trọng khi mua

Camera hành trình và những lưu ý quan trọng khi mua

Chi tiết cách chọn mua camera hành trình ô tô tốt nhất cho người Việt

1. Camera hành trình “dỏm” – mua nhầm là “tiền mất tật mang”

- Tình trạng camera hành trình “dỏm” buôn bán tràn lan hiện khá phổ biến ở nhiều nơi. Rất nhiều người vì “ham rẻ” nên mua nhầm camera hành trình “dỏm”, dẫn đến các tình huống tiền mất tật mang. Với tình hình giao thông phức tạp tại Việt Nam như hiện nay thì việc trang bị một chiếc camera hành trình trên xe khá hữu ích. Bởi vì thiết bị này giúp lái xe lưu lại những khoảnh khắc trên hành trình, bảo vệ ô tô, ghi lại bằng chứng va chạm,… Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều chủng loại camera hành trình để bạn lựa chọn. Dù lựa chọn sản phẩm nào bạn cũng nên lưu ý tránh chọn mua hàng “dỏm” để phải chịu những tác hại về sau.

1.1 Độ bền kém

Một chiếc camera hành trình cần phải có độ bền cao để đảm bảo giá trị sử dụng mà camera mang lại cũng như để chống lại các tác động do hoạt động của con người khi sử dụng xe. Khi mua phải một chiếc camera hành trình “dỏm”, linh kiện rẻ tiền, vỏ khá yếu, không chắc chắn và chiếc camera rất dễ nhanh chóng hư hỏng sau một thời gian sử dụng, tốn kém chi phí cũng như công sức lắp ráp của bạn.  Khả năng chịu nhiệt kém cũng là yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị, một số loại màn hình của camera hành trình “dỏm” đã bị cong và tách ra do nhiệt khi xe ô tô phải đặt ngoài trời nóng.

1.2 Pin dùng kém hoặc hoạt động không ổn định

- Tất cả các camera hành trình xe hơi đều dùng nguồn điện trực tiếp của ô tô thông qua ổ tẩu thuốc lá với điện thế 12V. Tuy nhiện một số loại có sẵn pin bên trong để cho phép ghi video khi không cần nguồn cung điện. Pin đi kèm camera hành trình có hai loại pin trong và pin ngoài, pin này chỉ sử dụng để xem lại.

- Các loại camera hành trình “dỏm” có dung lượng pin thấp, độ bền pin kém, pin nhanh chai. Một số loại camera xử lý nguồn vào không được ổn định, sau khi sử dụng một thời gian ngắn có hiện tượng camera ghi hình giật cục hoặc tín hiệu thu GPS lúc được, lúc không, gây tâm lý khó chịu cho người điều khiển xe.

1.3. Hình ảnh không sắc nét

Độ sắc nét quyết định chất lượng hình ảnh, video của bạn. Một chiếc camera hành trình ô tô tốt thường sẽ có độ phân giải Full HD trở lên. Tuy nhiên camera hành trình giá rẻ hoặc hàng không rõ nguồn gốc thì có độ phân giải thấp hơn hoặc cùng là độ phân giải Full HD nhưng hình ảnh nhạt màu, mờ, không sắc nét.

1.4 Khả năng chống rung không ổn định

- Đây là tính năng không thể thiếu cho một chiếc camera hành trình. Dù bề mặt đường bằng phẳng thì trên xe ô tô cũng có một độ rung nhất định. Do đó, những camera hành trình “dỏm” thường sẽ bị rung dưới tác động của địa hình, khiến bạn khó khăn khi quan sát màn hình.

1.5 Thu tín hiệu định vị không ổn định

- Cùng là một thiết bị camera hành trình ô tô, nhưng ở sản phẩm nhái hoặc sản phẩm có chất lượng kém được thể hiện rõ ở khả năng thu tín hiệu vệ tinh GPS không ổn định. Hậu quả là làm gián đoạn việc sử dụng của người lái. Trong một số trường hợp, tín hiệu vệ tinh vẫn thu được nhưng trên màn hình thiết bị không thể hiện rõ, bị “đơ”.

1.6 Không có giao diện tiếng Việt hoặc giao diện điều khiển thô sơ

- Đa phần camera hành trình ô tô hiện nay đều có giao diện tiếng Việt, tuy nhiên ở một số đời camera hành trình quá cũ hoặc được “chế” lại sẽ không có giao diện tiếng Việt.

1.8 Thiếu các tính năng cao cấp

- Camera hành trình chất lượng tốt sẽ có nhiều nhiều tính năng hỗ trợ người lái hơn. Hai tính năng quan trọng mà camera hành trình “dỏm” thường không có đó là tính năng cảnh báo quá tốc độ và chế độ khi đỗ xe. Tính năng cảnh báo quá tốc độ sẽ có âm thanh, hình ảnh cảnh báo khi xe ô tô thay đổi gia tốc, rẽ hướng đột ngột. Đây là tính năng rất hữu ích khi bất chợt bạn ngủ gật, giúp bạn phòng tránh tai nạn giao thông hiệu quả. Trong chế độ đỗ xe của camera hành trình, thiết bị sẽ tự động chụp ảnh và tăng độ nhạy của cảm biến va chạm, giúp chủ xe có được những bằng chứng nếu có ai đó hay các phương tiện nào đó gây tổn hại đến xe mình khi mình không có mặt.

cach-chon-mua-camera-oto-hanh-trinh-tot-nhat
Cach-chon-mua-camera-oto-hanh-trinh-tot-nhat

2. Chi tiết cách chọn mua camera hành trình ô tô tốt nhất cho người Việt

2.1 Chip camera: “Mạnh mẽ” nhất có thể

- Chip camera hay còn gọi là chip xử lý hình ảnh trong camera được xem là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc camera nói chung và camera hành trình ô tô nói riêng. Chip camera sẽ chi phối toàn bộ các yếu tố liên quan đến chất lượng hình ảnh thu được từ camera hành trình xe ô tô. Từ độ mượt, định dạng video, số lượng khung hình trên giây, khả năng hỗ trợ các công nghệ khác (như ghi hình ngược sáng WDR)… đều quyết định bởi chip camera.

  ⦿ Chip Ambarella – chất lượng đẹp nhất 

- Chip Ambarella là loại chip sử dụng trong camera hành trình trên ô tô cao cấp nhất hiện nay. Chip Ambarella cung cấp chất lượng hình ảnh rất đẹp, hoạt động ổn định, tính bền bỉ cao. Trong đó, chip Ambarella A12 có thể cho video đạt chất lượng 2K, số lượng khung hình/giây đến 60fps. Thấp hơn chip Ambarella A12, có chip A2S và A5.

  ⦿ Chip Novatek – phổ biến nhất 

- Nếu chip Ambarella cho chất lượng hình ảnh đẹp nhất, thì chip Novatek lại là chip được sử dụng phổ biến nhất. Hầu hết các dòng camera hành trình xe hơi tầm trung đến camera hành trình ô tô giá rẻ đều sử dụng chip Novatek. -Chip này có 3 dòng chính gồm:

  + NT96650: chất lượng 1080P; số lượng khung hình/giây 30fps; chuẩn H.264; hỗ trợ ghi hình ngược sáng WDR, hỗ trợ GPS.

  + NT96632: có hai loại chất lượng 720P – số lượng khung hình/giây 30fps, và chất lượng 1080P – số lượng khung hình/giây 25fps; định dạng AVI; chuẩn H.264; không hỗ trợ ghi hình ngược sáng WDR, không hỗ trợ GPS.

  + NT96220: chất lượng 720P; số lượng khung hình/giây 30fps; định dạng M-JPEG; không chuẩn H.264; không hỗ trợ ghi hình ngược sáng WDR; không hỗ trợ GPS.

  ⦿ Chip Texas Intruments – dùng nhiều ở camera hành trình ô tô Hàn Quốc 

- Đa phần các loại camera hành trình ô tô Hàn Quốc đều sử dụng chip Texas Instruments. Loại chip này cho chất lượng 1080P, số lượng khung hình/giây 30fps. Mã chip này là TMS320DM368. Nếu có điều kiện và mong muốn sở hữu một chiếc camera hành trình hình ảnh đẹp, hoạt động tốt, bạn nên chọn camera hành trình cho xe hơi sử dụng chip Ambarella, chip Novatek NT96650 hay chip Texas Instruments. Với những loại camera hành trình ô tô không cung cấp thông tin về chip xử lý hình ảnh, nên tránh mua. Vì hầu hết những loại camera hành trình này thường là camera kém chất lượng.

2.2 Góc quay: Rộng chưa hẳn là tốt

- Yếu tố thứ hai cần quan tâm khi chọn mua camera hành trình ô tô đó là góc quay. Đến 80% người mua camera hành trình ô tô quan niệm rằng chọn camera có góc quay càng rộng càng tốt, vì sẽ quay được càng nhiều hình ảnh về hai bên hơn. Tuy nhiên trên thực tế, camera hành trình ô tô góc rộng chưa hẳn là tốt.

- Bởi khi góc quay camera càng lớn, thì độ nét sẽ bị giảm, hình ảnh thu về sẽ nhỏ hơn. Một số trường hợp hình ảnh ở hai bên phần rìa có thể bị bóp méo khác so với thực tế. Nếu bạn cần nhìn hình ảnh của một biển số xe chạy phía trước sẽ khó hơn. Mặt khác, trong các vụ tranh cãi, khi bạn cần dùng hình ảnh từ camera xe mình để làm bằng chứng, nhưng hình ảnh bị mờ, không thấy rõ, thì bằng chứng sẽ kém thuyết phục.

2.3 Khẩu độ ống kính: Càng lớn càng đủ sáng

- Khẩu độ là đường kính của của cửa điều sáng camera hay máy ảnh nói chung. Khẩu độ càng lớn thì ánh sáng lọt vào càng nhiều. Vì camera hành trình xe ô tô đòi hỏi quay ở tốc độ cao, nên để bù lại sáng bắt buộc khẩu độ phải lớn. Đây cũng là lý do vì sao các loại ống kính máy ảnh tốc độ cao hay camera tốc độ cao luôn có khẩu độ ống kính lớn. Đơn vị đo khẩu độ ống kính nói chug là f-stop. Đây là tỷ lệ giữa tiêu cự và đường kính khẩu độ. F-stop càng nhỏ thì khẩu độ ống kính càng lớn.

- Nếu muốn camera hành trình cung cấp chất lượng video cao, sáng, rõ, điều tiết tốt cả trong tình trạng thiếu sáng, thì bạn nên ưu tiên chọn mua các loại camera hành trình trên ô tô có khẩu độ lớn, nghĩa là số f-stop càng nhỏ càng tốt. Hiện nay trên thị trường các loại camera hành trình cho ô tô thường có số F 1.2, 2.0, 2.8, 4… Camera hành trình ô tô giá rẻ thường có F 4, 2.8… Cácc loại camera hành trình ô tô tốt nhất thường có F 1.2, 2.0 và 2.8.

2.4 Hỗ trợ thẻ nhớ và dung lượng thẻ: Dung lượng lớn chưa hẳn đã phù hợp

- Một yếu tố quan trọng khác nhất định không thể bỏ qua khi chọn mua camera hành trình cho xe hơi đó là khả năng hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng bao nhiêu. Mỗi loại camera hành trình sẽ có khả năng hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ khác nhau. Các camera hành trình ô tô giá rẻ thường hỗ trợ thẻ nhớ 8GB, 16GB… Các loại camera hành trình ô tô tốt thường hỗ trợ thẻ khủng hơn như 32GB, 64GB… Mua camera hành trình ô tô, chọn camera có khả năng hỗ trợ dung lượng thẻ càng lớn sẽ càng tốt. Điều này giúp hỗ trợ tối đa nếu người dùng cần lưu lại hành trình thời gian dài khi di chuyển các quãng đường xa.

- Tuy nhiên, khi chọn thẻ nhớ camera hành trình, mua thẻ nhớ dung lượng lớn chưa hẳn là tốt. Với các camera có 10 đến 10 Mbits, nếu sử dụng thẻ 32GB có thể ghi hình được khoảng 3 đến 4 giờ, sử dụng thẻ 16GB có thể ghi hình được khoảng 1 đến 2 giờ. Thẻ nhớ dung lượng lớn đồng nghĩa với dung lượng file xuất ra sẽ nặng, thời gian xuất file sẽ lâu hơn. Nếu có chuyện gấp cần xuất file hình ảnh để làm bằng chứng, thì sẽ khá bất tiện. Tuy nhiên, nếu máy có tính năng Loop Recording tự cắt, chia nhỏ video thì vấn đề này cũng không quá đáng ngại.

2.5 Kích cỡ camera: Nhỏ gọn là “chuẩn”

- Camera hành trình xe ô tô thường được lắp trên gần vị trí gương chiếu hậu trung tâm. Do đó, dù ít hay nhiều cũng ảnh hưởng đến tầm nhìn người lái. Vì thế, để tránh gây vướng mắt khi quan sát kính lái, bạn nên ưu tiên mua camera hành trình xe hơi có kích cỡ càng nhỏ gọn càng tốt.

- Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có hai kiểu camera ô tô hành trình chính là camera không màn hình, và camera kèm màn hình. Với camera hành trình rời không màn hình, hình ảnh thường kết nối trực tiếp với màn hình trung tâm của xe hoặc kết nối không dây qua điện thoại. Với camera hành trình tích hợp màn hình, hình ảnh sẽ được hiển thị liên tục qua màn hình. Nếu xe bạn có màn hình LCD trung tâm, lời khuyên đó là bạn nên chọn kiểu camera ô tô hành trình không màn hình. Bởi kiểu camera này thường chỉ có 1 mắt camera, có thể lắp gọn ngay phía sau gương chiếu hậu, không án tầm nhìn. Còn camera tích hợp chung với màn hình thường khá to, chiếm nhiều không gian.

2.6 Tính năng: Đừng bỏ qua các tính năng cơ bản

  ⦿ Tính năng ghi hình ban đêm 

- Đây là tính năng cơ bản cần có ở camera hành trình xe hơi. Tuy nhiên, nhiều loại camera hành trình giá rẻ, không rõ nguồn gốc không trang bị tính năng này, dẫn đến khả năng ghi hình trong điều kiện thiếu sáng rất kém. Vì thế, khi mua camera hành trình cho xe hơi, bạn nên chú ý tính năng này.

- Các loại camera hành trình ô tô có tính năng ghi hình ban đêm thường trang bị thêm cảm biến. Khi ghi hình trong điều kiện thiếu sáng, cảm biến sẽ tự bật sáng hỗ trợ ghi hình. Hiện nay, đa phần các loại camera hành trình ô tô Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Australia… có thương hiệu đều trang bị tính năng quay hình ban đêm chất lượng cao.

  ⦿ Tính năng ghi đè 

- Dung lượng thẻ nhớ dù lớn thì cũng sẽ đến lúc bị lấp đầy. Do đó, các loại camera hành trình ô tô thường có tính năng ghi đè. Đây là tính năng cơ bản cần có. Tính năng sẽ giúp camera tự tạo vòng lặp, ghi đè lên những đoạn video cũ đã lưu trước đó. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người lái xe đường dài.

  ⦿ Tính năng tự khởi động 

- Đôi lần sẽ có lúc bạn bước vào xe, bắt đầu hành trình nhưng lại quên bật camera hành trình lắp trên ô tô. Nếu không may cũng ngay hôm ấy, bạn cần truy xuất một đoạn hình ảnh trong camera, thì mới phát hiện, mình quên bật camera từ sớm. Điều này sẽ bất lợi và bất tiện vô cùng. Ngoài ra, sau khi sử dụng, kết thúc hành trình mà bạn quên tắt camera cũng sẽ gây hao tốn nguồn điện ô tô.

  ⦿ Tính năng cảm biến va chạm 

- Đây là một tính năng thường chỉ có trên các dòng camera hành trình ô tô cao cấp. Tính năng cảm biến va chạm sẽ giúp bảo vệ các đoạn video ghi lại hình ảnh ô tô xảy ra va chạm. Theo đó, khi ô tô đang di chuyển, nếu xảy ra va quẹt, va chạm hay tai nạn, camera sẽ tự động kích hoạt và ghi nhớ, bảo lưu đoạn video va chạm cũng như thời điểm xảy ra va chạm. Các đoạn video được đánh dấu đặc biệt này sẽ không bị ghi đè bởi các đoạn video tiếp theo sau đó.

  ⦿ Tính năng kết nối không dây 

- Camera hành trình không dây thường có thiết kế thẩm mỹ hơn, lắp đặt nhanh hơn và gọn hơn do không phải đi dây rườm rà. Camera hành trình không dây thường sẽ kết nối với màn hình trung tâm hay điện thoại qua wifi. Điều này sẽ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Với camera hành trình không dây, bạn có thể xem và truy xuất file hình ảnh ngay trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, khi đỗ xe, bạn cũng có thể kiểm tra xe từ xa thông qua hình ảnh từ camera hành trình trên điện thoại.

2.7 Giá tiền: Đừng mê rẻ mà “tiền mất tật mang”

- Trên thị trường Việt hiện nay có vô số mẫu camera hành trình cho ô tô đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, lẫn những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Theo đó, giá tiền cũng “muôn màu muôn vẻ”, dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, để sở hữu một camera hành trình ô tô chất lượng, được trang bị đầy đủ tính năng, hoạt động bền bỉ… bạn nên mua camera có giá từ 1 triệu đồng trở lên. Không nên mua các loại camera hành trình giá rẻ có giá quá thấp. Vì đây đa phần là hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hình ảnh chất lượng kém, hoạt động không ổn định, nhanh hư hỏng.

camera-hanh-trinh-va-nhung-luu-y-quan-trong-khi-mua

3. Cách sử dụng giúp camera hành trình ô tô hoạt động tốt nhất

- Là một thiết bị công nghệ nên camera hành trình ô tô có những đòi hỏi và yêu cầu nhất định. Sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của camera, thậm chí khiến camera bị hư hỏng nặng.

3.1 Cần cẩn trọng nếu sử dụng nguồn điện trong xe

- Các sản phẩm camera hành trình ô tô đều có pin tích hợp sẵn bên trong. Tuy nhiên pin này chỉ sử dụng được trong khoảng thời gian ngắn tầm 60 đến 120 phút. Nguồn pin này chủ yếu chỉ nhằm mục đích hỗ trợ người dùng cài đặt hay xem lại hình ảnh trên camera. Nguồn pin không nhằm duy trì hoạt động của camera trong quá trình ghi hình liên tục. Do đó, khi lắp camera hành trình trên ô tô, để đảm bảo camera ghi hình ổn định, người dùng nên chọn dùng nguồn điện trực tiếp từ xe.

- Khi dùng nguồn điện trực tiếp trên xe, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là camera hành trình ô tô sử dụng nguồn điện bao nhiêu, 5V, 12V hay 24V… Camera hành trình ô tô các hãng khác nhau sẽ dùng nguồn điện khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là loại 12V. Bạn có thể tìm thông tin này trên vỏ hộp, bao bì sản phẩm. Nếu camera hành trình dùng nguồn không phù hợp với nguồn điện xe bạn, bắt buộc bạn phải sử dụng thêm một bộ chuyển nguồn, để tránh trường hợp quá tải, nguy cơ chập cháy cao.

- Tuyệt đối không rút nguồn khi camera hành trình đang hoạt động.

3.2 Cài đặt chế độ Loop Recording

- Camera hành trình cho xe ô tô được thiết lập ghi hình và lưu trữ toàn bộ trong thẻ nhớ. Nếu camera của bạn sử dụng thẻ nhớ 16GB, thì hình ảnh sẽ được thu liên tục đến khi đầy thẻ nhớ, sao đó sẽ lặp lại ghi đè trên hình ảnh cũ. Do đó, khi cần xem hay cần xuất video, bạn phải xuất một file có dung lượng đến 16GB. Việc này vừa mất thời gian, lại bất tiện vô cùng.

- Để khắc phục điều này, các loại camera hành trình trên ô tô hiện nay đều có một chế độ Loop Recording. Khi cài đặt chế độ, đoạn dài video sẽ được ngắt, chia video dài thành các video nhỏ dài 3 phút, 5 phút hay 10 phút. Chọn chế độ này, khi bạn cần tìm lại xe hay cần xuất file video cũng sẽ nhẹ hơn, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3.3 Mua và sử dụng thẻ nhớ đúng cách

- Để lưu trữ dữ liệu (video) từ camera hành trình thì cần có thẻ nhớ. Các loại camera hành trình nói chung hiện nay thường khá kén thẻ nhớ. Khi chọn mua thẻ nhớ camera hành trình ô tô, bạn cần lưu ý đến khả năng hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ của camera, và loại thẻ nhớ phù hợp.

- Camera hành trình sẽ có khả năng hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ tối đa và tối thiểu. Ví dụ, đối với camera hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB và cần thẻ nhớ tối thiểu 8GB để ghi hình, thì bạn có thể chọn mua thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB hay 64GB. Nếu không thường xuyên chạy đường dài, bạn không cần mua thẻ nhớ dung lượng quá lớn như 64GB, mà thẻ nhớ dung lượng 8GB hay 16GB sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

3.4 Hạn chế sử dụng camera hành trình ô tô khi nhiệt độ tăng cao

- Mỗi camera giám sát hành trình xe ô tô sẽ có một khoảng nhiệt độ hoạt động riêng. Đa phần camera hành trình ô tô thường có nhiệt độ hoạt động dưới 65 độ C, 70 độ C, loại cao cấp hơn có thể hoạt động ngưỡng 75 độ C. Tuy nhiên trên thực tế, không nên để camera hành trình hoạt động ở ngưỡng nhiệt độ này, mà an toàn nhất nên chọn mức thấp hơn. Vì nếu camera hành trình ô tô bị phơi nắng lâu, nhiệt độ tăng cao 60 – 70 độ C có thể khiến chip xử lý hình ảnh bị cháy, các chi tiết ảnh hưởng, chất nhựa kéo dán bị chảy…

- Do đó, trong quá trình sử dụng camera hành trình trên xe ô tô, bạn nên lưu ý đến vấn đề nhiệt độ. Nếu camera phơi nắng quá lâu, sờ thấy nóng rang, bạn nên tắt camera ngay. Đợi đến khi nhiệt độ camera trở lại bình thường thì hãy khởi động lại. Ngoài ra nếu thường xuyên chạy xe dưới trời nắng, camera bạn có tính năng cảm biến va chạm, bạn có thể chọn chế độ ghi hình ngắt quãng để tránh nhiệt độ camera bị quá nóng. Vì khi có tính năng va chạm, camera sẽ tự động bật và ghi hình lại diễn biến khi xe xảy ra va chạm dù đang ngừng hoạt động.

3.5 Chủ động tắt một số tính năng khi không cần thiết

- Ngoài tính năng ghi hình ảnh, camera hành trình còn có tính năng ghi âm thanh. Nếu bạn dùng xe cá nhân, thì tính năng ghi âm thường không cần thiết. Lời khuyên là bạn nên tắt tính năng này. Còn nếu bạn dùng xe cơ quan cần có sự quản lý, thì tính năng ghi âm chắc chắn phải bật suốt trong hành trình.

- Bên cạnh đó, một lời khuyên khác khi sử dụng camera hành trình, đó là khi lái xe bạn nên tắt màn hình camera hành trình lắp trên ô tô. Thoạt nghĩ, chắc chắn bạn sẽ cho rằng điều này là vô lý. Tuy nhiên thực tế cho thấy, người lái thường bị phân tâm nhiều khi có màn hình hiển thị hình ảnh từ camera hành trình. Còn khi cần chuyển làn, rẽ phải, trái, lùi đỗ trong bãi… bạn có thể bật màn hình hiển thị. Vì góc quay rộng của camera hành trình sẽ phần nào giúp bạn quan sát và phán đoán tốt hơn.

camera-hanh-trinh-va-nhung-luu-y-quan-trong-khi-mua

Với tiêu chí UY TÍN - CHẤT LƯỢNG -  CHÍNH HÃNG phục vụ tận tâm đem đến sản phẩm phụ kiện đồ chơi xe hơi và dịch vụ chất lượng nhất đến tay khách hàng với giá hợp lý nhất, Nội Thất Ô Tô Sài Gòn đang dần khẳng định sự uy tín trong ngành chăm sóc Nội thất ô tô tại Sài Gòn nói riêng và trong cả nước nói chung.

DỊCH VỤ NỘI THẤT OTO SÀI GÒN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT

- Cung cấp lắp đặt sửa chữa hệ thống âm thanh - hình ảnh ô tô chuyên nghiệp

- Lắp đặt sửa chữa hệ thống điện thân xe như lock,unlock cửa,hệ thống nên xuống kính, hệ thống gạt nước...

- Lắp đặt hệ thống tự động như tự động gập gương khi quá mở cửa,tự đông lock cửa khi chạy ở tốc độ 20-30km/h ,tự động lên hết kính khi khóa cửa,tự động sáng đèn khi trời tối,tự động gạt nước mưa....

- Lắp đặt Start-Stop Smart Key zin theo xe Chuyên Nghiệp

- Nâng cấp hệ thống chiếu sáng như độ bi(gom ánh sáng tập trung chiếu vào đường) nâng cấp hệ thống bóng xenon hoặc led(thay thế bóng halogen) giúp cải thiện ánh sáng vào ban đêm nên nhiều lần.

- Lắp đặt định vị quản lý xe hợp chuẩn theo quy định của nhà nước quý khách có thể đi đăng kiểm và thiết bị quản lý xe thông thường.

- Nhận Dán Cách âm chống ồn cho sàn, 4 cách cửa và trần Bằng sản phẩm chính hãng.

- Nhận may nệm da cao cấp, Lót sàn, Bọc la phông.

- Nhận dán phim cách nhiệt cho ô tô nhà kính bằng phim chính hãng NANO CERAMICS Bảo Hành 10 năm.

Nội Thất Ô Tô Sài Gòn Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nơi Bạn Bửi Trọn Niềm Tin

      Liên hệ ngay với chúng tôi

---------------------------------------------------

NỘI THẤT Ô TÔ SÀI GÒN

Địa chỉ: Số 57-59 Đường 1E, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Chánh, TPHCM

Điện thoại0336 15 58 88

Emailinfo@noithatotosaigon.vn

Websitewww.noithatotosaigon.vn

Cung Cấp Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng| Phụ kiện ô tô giá rẻ

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn
Mon - Sat: 8:00 - 18:00 Sunday CLOSED
Nhận Tư Vấn - Báo Giá
Chỉ đường đến cửa hàng
HCM: 0336155888
HN: 0931301999
Zalo Chat