Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Đồ Chơi Ô Tô Chính Hãng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Khác nhau giữa Camera hành trình và hộp đen như thế nào?

Khác nhau giữa Camera hành trình và hộp đen như thế nào?

Hộp đen Ôtô và Camera hành trình là 2 thứ khá quen của những tài xế Ôtô, tuy nhiên vẫn có nhiều người thường nhầm lẫn hộp đen Ôtô và Camera hành trình là một. Thực chất thì 2 thứ này khác nhau hay giống nhau như thế nào? Bài viết dưới đây của Nội Thất Ôtô Sài Gòn sẽ giúp bạn tìm hiểu và nắm rõ về hộp đen Ôtô và Camera hành trình nhé.

Hộp đen ô tô là gì?

Hộp đen hay còn gọi là thiết bị giám sát hành trình gắn rời trên xe. Hộp đen có chức năng ghi lại vị trí chính xác của xe, lộ trình cung đường xe đã đi qua, tốc độ xe chạy, lượng xăng tiêu thụ trung bình, số lần đóng mở cửa xe, chi tiết số lần dừng đỗ và thời gian dừng đỗ,…

Hộp đen được sử dụng nhiều cho xe khách, xe tải, xe taxi, xe công trình, xe cho thuê, xe đi công tác dài ngày, xe đi đường dài…
Khác với camera hành trình, hộp đen không ghi lại hình ảnh trước và sau khi xe đang chạy. Bạn chỉ có thể cập nhật được chính xác vị trí của xe và các thông số chi tiết ở trên thông qua máy tính nối mạng với nhà cung cấp hộp đen.

Hộp đen ô tô thường được lắp ở hộp phía trước xe gần vị trí ghế lái hoặc ghế phụ. Tùy theo mục đích lắp đặt mà lựa chọn phương án lắp hộp đen ở vị trí kín đáo khó phát hiện hoặc lắp ở vị trí dễ quan sát gần lái xe để tiện quẹt thẻ, thu phát sóng dễ dàng và định vị chính xác.

 

 

Khác nhau giữa Camera hành trình và hộp đen như thế nào?

Camera hành trình là thiết bị ghi lại hình ảnh trước và sau xe cũng toàn bộ hành trình xe chạy. Các tình huống va chạm, phạm luật giao thông được camera hành trình ghi lại rõ ràng và lưu trữ lại làm bằng chứng hữu ích khi xảy ra tranh chấp.
Tuy nhiên, camera hành trình không cập nhật chi tiết các thông số về số lần dừng đỗ, số người trong xe, lượng xăng tiêu thụ… như hộp đen ô tô.
Camera hành trình hỗ trợ lái xe dễ dàng và an toàn hơn. Còn hộp đen ô tô thì chỉ đơn giản là ghi lại các thông số xảy ra trong quá trình xe chạy.

Camera hành trình gồm mắt cam và màn hình. Mắt thì gắn ở đầu và đuôi xe. Còn màn hình có thể đặt ở trên mặt taplo, treo bên dưới gương chiếu hậu hoặc thậm chí ốp thẳng vào mặt gương chiếu hậu.
Tùy theo mục đích sử dụng mà người đi ô tô lựa chọn camera hành trình hay hộp đen ô tô cho phù hợp. Thông thường, xe cá nhân hay xe gia đình do chính chủ sử dụng chỉ lắp camera hành trình để hỗ trợ lái xe, còn hộp đen thì không quá cần thiết. Ngược lại, các xe chạy dịch vụ lại cần thiết phải lắp hộp đen để kiểm soát và quản lý xe cũng như lái xe. Ngoài ra, nếu có thêm camera hành trình thì càng tốt.

 

 

Và trên đây là những mẫu camera hành trình đang được ưa chuộng và bán chạy nhất với chất lượng tuyệt với hình ảnh sắc nét những với giá cả hợp lý nhất với túi tiền của bạn. Nếu bạn muốn mua một chiếc camera hành trình cho mình thì hãy đến với Nội Thất ô tô Sài Gòn của chúng tôi, với các sản phẩm camera hành trình chất lượng uy tín với giá cả hợp lý, hãy đến và trải nghiệm nhé.

 

Nội Thất Ô Tô Sài Gòn Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nơi Bạn Gửi Trọn Niềm Tin

Liên hệ ngay với chúng tôi

NỘI THẤT Ô TÔ SÀI GÒN

Địa chỉ: Số 3 Đường 10, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Chánh, TPHCM

Điện thoại0336 15 58 88

Emailinfo@noithatotosaigon.vn

Websitewww.noithatotosaigon.vn

Cung Cấp Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng| Phụ kiện ô tô giá rẻ

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn
Mon - Sat: 8:00 - 18:00 Sunday CLOSED
Nhận Tư Vấn - Báo Giá
Chỉ đường đến cửa hàng
HCM: 0336155888
HN: 0931301999
Zalo Chat